Thương hiệu thời trang dành cho những người Phụ Nữ Thành Đạt – Sensorial tưng bừng ưu đãi đặc biệt khi đến với Sensorial Tràng Tiền Plaza Hà Nội.

Ngày vàng mua sắm sẽ diễn ra vào 29 & 30/6/2013

- Tặng Giff voucher trị giá 500.000đ cho sản phẩm đầu tiên.

- Tặng 30% giá trị hóa đơn mua hàng từ sản phẩm thứ hai.

- Tặng thêm 5% cho khách hàng có thẻ VIP.

- Cơ hội trở thành khách VIP của Sensorial với hóa đơn mua hàng chỉ 5.000.000đ.

- Cơ hội được trải nghiệm làm người mẫu ảnh tại Sensorial studio và tham gia chương trình bình chọn ảnh trên facebook với giải thưởng bằng Giff voucher lên đến 5.000.000đ (Chi tiết xem tại: www.facebook.com/sensorialfashion).

 Á khôi thời trang Băng Châu và Hoa hậu Đàm Lưu Ly trong những mẫu đầm dạo phố của thời trang Sensorial, tại đêm diễn “Phái Đẹp Tỏa Sáng” ngày 22/6 vừa qua.

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương trong trang phục của Sensorial, tại đêm diễn “Phái Đẹp Tỏa Sáng” ngày 22/6 vừa qua.

Mùa hè là khoảng thời gian cho những mảng màu khoe sắc cùng họa tiết, hoa văn bay bổng trên bộ cánh của các quý bà, quý cô. Từ những tông màu pastel mềm mại tới màu sắc sặc sỡ nổi bật cá tính, họa tiết hoa được biến tấu rất đa dạng, thổi bùng lên sức sống của mùa hè.

Theo đội ngũ thiết kế từ thương hiệu thời trang dành cho những người Phụ Nữ Thành Đạt – Sensorial thì mẫu đầm hè thu năm nay của Sensorial đa phần có kiểu dáng rất đơn giản mang đậm phong cách cổ điển. Điển hình là dạng đầm dài, nhún eo sát chân ngực, chân váy xòe; mang lại vẻ tươi mát, dịu dàng, duyên dáng. Đặc biệt dành cho phụ nữ trên 30 là dạng đầm xuông rộng và được nhấn bởi một chiếc thắt lưng eo nhỏ, vừa tạo được vẻ trẻ trung, hợp thời trang mà vẫn che được nhiều khuyết điểm của lứa tuổi này. Về kỹ thuật tạo hình, những đường cắt gợi cảm khoe lưng trần được chú trọng, phổ biến hơn là cách khoét cổ sâu khoe vòng một.

Ngoài những chất liệu rất được ưa chuộng cho mùa hè là voan, lụa, và chiffon thì năm nay thời trang Sensorial đặc biệt thiết kế bộ sưu tập bằng chất liệu linen, có độ đàn hồi và thấm hút tốt, đem đến sự thoải mái trong mùa hè nóng nực. Đội ngũ thiết kế đến từ thời trang Sensorial cũng chia sẻ kinh nghiệm mang tính khoa học góp phần tăng cường sự thoải mái cho bạn trong mùa hè đó chính là màu sắc, nên chọn dùng những gam màu sáng, tránh những tông màu tối vì sẽ hấp thụ nhiệt và làm cơ thể bạn nóng hơn.

alt

Người mẫu: Bích Dự - Top 7 Hoa hậu Phu nhân Thế giới Người Việt 2012 tại Mỹ. Thời trang: Sensorial Fashion. Hình ảnh: Huỳnh Phong

Thị trường hiện có nhiều thể loại đầm khác nhau nhưng để phù hợp với xu hướng thời trang của mùa hè năm 2013, hãy trực tiếp đến các showroom của Sensorial để được tư vấn kỹ lưỡng, chọn cho mình những bộ trang phục hợp với bạn nhất! Chi tiết theo dõi trang web www.sensorial.vn

“Sensorial – Giải pháp thời trang dành cho Phái Đẹp nói chung, đặc biệt là phụ nữ ở độ tuổi thành đạt trong sự nghiệp và viên mãn trong hạnh phúc gia đình khắc phục những khuyết điểm cơ thể do ảnh hưởng của thời gian”.

Vanhoadoanhnhan