Nhân dịp kỷ niệm 20/10, Sensorial Fashion đã khởi động chương trình đặc biệt với chủ đề 'Người phụ nữ tôi yêu'!

thoi-trang-sensorial-2110-1-ngoisao.vn-w500-h283 8

Đây là một tin vui có ý nghĩa biểu dương nghĩa cử cao quý của mọi người con dành cho mẹ hay người chồng dành cho người vợ thân yêu, sau bao nhiêu năm "gối ấp, vai kề" đã sinh dưỡng những đứa con khôn ngoan và nỗ lực chăm lo hạnh phúc của tổ ấm gia đình. "Người phụ nữ tôi yêu" còn có ý nghĩa mở rộng dành cho các bạn trai dành tặng bạn gái và nhân viên dành cho "nữ chủ nhân" của công ty mình đang làm việc và cống hiến.

thoi-trang-sensorial-2110-2-ngoisao.vn-w500-h283 7

Vì tất cả ý nghĩa quan trọng và thiêng liêng đó, chúng ta không nên bỏ qua chương trình đặc biệt mang tên "Người phụ nữ tôi yêu" nhân dịp 20/10/2016 này. Vì đây chính là giải pháp tối ưu để mọi người tìm câu trả lời cho các băn khoăn sau đây:

Chọn quà gì cho Mẹ? cho Nàng? cho cô ấy? và cho Sếp? Tất cả những phụ nữ nằm trong đối tượng ưu tiên của ngày 20/10 của bạn ở độ tuổi nào? 20? 30? 40? 50? 60? và họ sẽ phù hợp với những món quà như thế nào để vừa tiện dụng vừa có giá trị để lưu dấu sự quan tâm của người tặng quà?

 
 

 

thoi-trang-sensorial-2110-3-ngoisao.vn-w500-h283 6

Trong nhiều thứ vật chất liên quan đến sinh hoạt hàng ngày của giới nữ, thì thời trang là yếu tố đầu tiên trước khi nhắc đến tú xách, giày dép, phụ kiện, trang sức, nước hoa… Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy quan tâm ngay và khám phá ngay chương trình "Người phụ nữ tôi yêu" của thương hiệu thời trang Sensorial nhân ngày truyền thống của Phụ nữ Việt Nam.

thoi-trang-sensorial-2110-7-ngoisao.vn-w500-h283 2

Trong khi phần lớn các shop thời trang trên thị trường đang dành nhiều sự quan tâm cho thời trang tuổi teen, giới chân dài, thì Sensorial Fashion đã ưu tiên dành số lượng “khủng” với trên hàng trăm mẫu cho chủ đề "Người phụ nữ tôi yêu".

thoi-trang-sensorial-2110-4-ngoisao.vn-w500-h283 5

Những chiếc đầm dài, cocktail với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản, sang trọng, thanh lịch, hay những bộ cánh trang phục công sở nền nã, hiện đại, sang trọng, và nhiều mẫu đầm dạo phố xinh tươi, rực rỡ rất phong cách và tô đậm nữ tính đang sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu quà tặng nhân dịp ngày kỷ niệm trọng đại của phái đẹp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

thoi-trang-sensorial-2110-8-ngoisao.vn-w500-h283 1

Đã qua và hôm nay, với lý tưởng phấn đấu xứng đáng là một trong những thương hiệu thời trang luôn dành trọn tình yêu cho phái đẹp, Sensorial đã trở thành một địa chỉ tin cậy của đông đảo giới nữ. Với trang phục Sensorial, phái đẹp có thể tự tin hơn trong mọi môi trường, hoàn cảnh từ giao tiếp xã hội, nơi làm việc đến hội nghị, tọa đàm, thương thuyết, dự tiệc sang trọng và tung tăng bên người thân yêu trong họp mặt gia đình, hẹn hò yêu đương. Sensorial đã và sẽ mang đến cho tất cả chị em phụ nữ sở hữu các dòng sản phẩm thời trang đẳng cấp tự tin hơn khi thể hiện phong thái, cá tính và vị trí cũng như sự tỏa sáng của chính mình trong công việc và trong cuộc sống.

thoi-trang-sensorial-2110-9-ngoisao.vn-w420-h640 0

Bà Nguyễn Thụy Giang Châu –TGĐ Thương hiệu Sensorial đã chia sẻ:

"Thấu hiểu những mong muốn, những nguyện vọng của mọi người về món quà ý nghĩa dành Người Phụ nữ của mình nhân ngày đặc biệt 20/10, Sensorial đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm phù hợp với lứa tuổi của những người mẹ. Sensorial Fashion không chỉ là trang phục mà còn là giải pháp về thời trang. Đây là một món quà để bạn lựa chọn vừa mang ý nghĩa về mặt vật chất vừa mang ý nghĩa về tinh thần. Trang phục Sensorial Fashion chủ yếu tôn vinh phong cách quý phái, sang trọng của người phụ nữ, vừa có thể che đi những khiếm khuyết do yếu tố về tuổi tác. Sự khéo léo và tinh tế trong các mẫu thiết kế của Sensorial sẽ giúp tạo form, tôn dáng, tôn thêm nét mặn mà, quyến rũ vốn có của phụ nữ lứa tuổi trung niên. Lựa chọn Sensorial Fashion chính là lựa chọn tốt nhất để mẹ của con, vợ của chồng, bạn gái của anh, sếp nữ của công ty trở nên duyên dáng, tự tin và hạnh phúc hơn trong cảm nhận về công việc và cuộc sống. Với chương trình "Người phụ nữ tôi yêu", Sensorial chúng tôi mong muốn cùng mọi người thể hiện tốt nhất và ý nghĩa nhất tinh thần kỷ niệm một ngày thiêng liêng dành cho Người Phụ Nữ của mình, của gia đình và của mái ấm công ty...”.

thoi-trang-sensorial-2110-5-ngoisao.vn-w500-h283 4

Trong ngày 20/10 này, những người con, người chồng, người yêu và tập thể nhân viên hãy đưa mẹ, vợ, người yêu dấu của mình đến với các show room Sensorial trên khắp mọi miền đất nước để tha hồ lựa chọn những bộ cánh đẹp nhất cho người mình yêu thương nhất trong ngày có ý nghĩa thiêng liêng này.

Hãy đến với Sensorial – thương hiệu Thời trang cao cấp dành cho phái đẹp ở tuổi trung niên - để tìm cho Người Phụ Nữ mình yêu thương những trang phục ứng ý nhất!

Hãy đến với chương trình "Người phụ nữ tôi yêu" - Quà tặng ấm áp cho Người Phụ nữ đặc biệt của mình từ Thương hiệu Sensorial Fashion nhân dịp kỷ niệm truyền thống Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam!

Sensorial Fashion - lựa chọn tốt nhất cho bạn để vun đắp tình yêu thương!

thoi-trang-sensorial-2110-6-ngoisao.vn-w500-h283 3

Hệ thống của Sensorial:

Sensorial Sc Vivo City: Showroom 2.11B - tầng 2 - 1058 Nguyễn Văn Linh - PMH - P.Tân Phong - Quận 7 - TP HCM

Sensorial Cần Thơ : Showroom L2-06 – tầng 2 – 209 đường 30/4 phường Xuân Khánh, TP Cần Thơ

Sensorial Vũng Tàu: Showroom XA 2031, Tầng 2, Imperial Plaza 159 - 163 Thùy Vân, TP Vũng Tàu

Sensorial Nha Trang: Showroom 1FL - 05, Tầng 1, Nha Trang Center - 20 Trần Phú - TP.Nha Trang - Khánh Hòa

Sensorial Lotte Center Hà Nội: Showroom F2-A01-A02, Tầng 2, Lotte Department Store - 54 Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội

Sensorial Hạ Long: Showroom L2-03, TTTM Vincom Center, Khu Cột Đồng Hồ, Phường Bạch Đằng, Tp. Hạ Long - Quảng Ninh.