Chuyện của Sensorial được bắt đầu qua những dòng ký ức mang đầy khát vọng của chị Nguyễn Thụy Giang Châu - Người đã đặt bút vẽ những nét đầu tiên trên bức tranh đầy màu sắc của thương hiệu thời trang Sensorial. Tình yêu và đam mê đã thôi thúc người phụ nữ “yêu vẻ đẹp thời trang” vượt mọi gian nan để chinh phục lý tưởng, chinh phục những ước mơ và khát vọng... Quãng đường hơn hai mươi năm làm việc trong ngành thời trang cung cấp các sản phẩm cao cấp cho các Thương hiệu hàng đầu thế giới đã mang đến cho chị những khám phá, trãi nghiệm và tích lũy nhiều kiến thức, kỹ năng quan trọng, làm hành trang cho con đường sự nghiệp, cho mục tiêu mình đã chọn: “Giải phóng những lo âu về thời trang của chị em phụ nữ Việt Nam ở độ tuổi trung niên, đồng thời cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành thời trang nước nhà. ”Chuyện của Sensorial” có lẽ bắt đầu từ đó...từ một “ước mơ”.
Một thập niên về trước, trong bối cảnh ngành thời trang luôn chuyển động với những tiến bộ vượt bậc về sự ra đời của các thành tựu mới, thì góc nhìn của bạn bè quốc tế về ngành may mặc Việt Nam vẫn còn dừng lại ở giới hạn ghi nhận thái độ lao động cần mẫn và bàn tay khéo léo của lực lượng “thợ lành nghề” - chuyên cung cấp những sản phẩm gia công chất lượng cao cho các Thương hiệu ngoại, chưa có Thương hiệu Việt Nam nào bước chân vào làng thời trang khu vực và thế giới. Băn khoăn, trăn trở trước thực trạng chung của thời trang Việt Nam, lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của chị em phụ nữ, nhất là độ tuổi trung niên, độ tuổi chín mùi của vai trò làm mẹ, làm vợ trong một gia đình và trách nhiệm của một thủ lĩnh tại các công ty. Giai đoạn này, chị em có điều kiện, có nhu cầu chăm sóc hình ảnh của mình đẹp hơn, thu hút hơn trước ánh mắt của người thân và cộng đồng xã hội. “Làm thế nào để Sensorial có thể trở thành cứu cánh cho họ thoát khỏi những lo lắng, kiếm tìm về nhu cầu thời trang để tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh giao tiếp”. Đó là câu hỏi lớn đeo đuổi suốt hơn nữa đời người của chị Nguyễn Thụy Giang Châu.
"Sensorial" - một cái tên mang nhiều ý nghĩa.
Câu chuyện thương hiệu Sensorial dường như đã được kể lại gọn gàng, chắt lọc, tinh tế bằng chính biểu tượng thương hiệu của mình.
Hãy cùng chúng tôi chiêm nghiệm những điều tốt đẹp mà đội ngũ Sensorial đang bồi đắp trong từng chi tiết nhỏ nhất.
Sensorial ẩn chứa hồn nước với chữ “S” đầu tiên - biểu trưng cao quý về lãnh thổ Việt Nam. Chữ “S” hàm ý về hồn người - với ước lệ đường cong cơ thể người phụ nữ. Chữ “S” còn đề cao hồn nghề, khi liên tưởng đến hình ảnh mềm mại như dải lụa đào - nguyên liệu đặc trưng cho ngành nghề của thương hiệu. Chữ “S” còn lắng sâu hồn đất, vì gợi nhớ đến “Sài Gòn” - kinh đô thời trang Việt Nam. Ba chữ đầu của thương hiệu mang tên quốc hoa Việt Nam - Hoa Sen, biểu đạt thái độ tự hào. “Sen” còn là tên bà tổ ngành may Việt Nam - Tứ Phi của Vua Đinh Tiên Hoàng - Bà Nguyễn Thị Sen, biểu dương tinh thần kế thừa truyền thống ngành may của dân tộc. Tất cả cùng hội tụ, kết dính và trở thành giá trị tinh thần cho tên thương hiệu cùng những giá trị cốt lõi mà tập thể đội ngũ thiết kế, sản xuất của Sensorial ngày đêm gìn giữ và phát huy: “Thời trang không chỉ là để mặc đẹp mà phải góp phần làm nên giá trị” !
Mùa hè năm 2011, trên tuyến đường Trần Phú sôi động và nhộn nhịp của thành phố biển Nha Trang, showroom đầu tiên mang tên Sensorial đã chính thức ra mắt giới nữ trung niên và khách hàng quốc tế đang du lịch tại thành phố xinh đẹp này. Chị Nguyễn Thụy Giang Châu - người sáng lập thương hiệu Sensorial đã bước đầu chạm tay vào giấc mơ tuyệt đẹp của mình, giấc mơ kiến tạo và tôn vinh giá trị phái đẹp bằng một câu chuyện về thời trang với quan điểm: Không đề cao sự cống hiến của bản thân mà tập trung tôn vinh vẻ đẹp và nâng tầm giá trị phái đẹp qua sự góp sức của thời trang với tôn chỉ: Sensorial làm thăng hoa phong cách của bạn”.
Ngày ấy đến nay, một khoảng thời gian không dài cho sự ra đời và khẳng định của một thương hiệu. Nhưng Sensorial đã có một hành trình đầy cảm xúc khi xây đắp ước mơ và khát khao làm đẹp cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam. Từ Nha Trang đến Vũng Tàu, sau đó đặt chân lên thủ đô Hà Nội và tự tin xuất hiện tại các trung tâm thương mại cao cấp: Vincom Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza, Lotte Department Store Hà Nội, Vincom Hạ Long, Imperial Vũng Tàu đến Đồng Khởi - Sài Gòn, Crescent Mall, SC Vivo City - khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và tiến thẳng về Vincom Xuân Khánh - Cần Thơ - Thủ phủ miền Tây Nam Bộ. Thương hiệu Sensorial đã có một chặng đường đầy thử thách, không ít gian nan nhưng luôn đón nhận được tình cảm yêu mến của khách hàng tiêu dùng thuộc tầng lớp phụ nữ trung niên, Nữ Doanh nhân, Chính khách trong và ngoài nước.
Đĩnh đạc, tự tin và dần dần lan tỏa giá trị tại các sự kiện danh giá của phái đẹp như: chung kết Quyền Năng Phái Đẹp, cuộc thi Tiếng hát Nữ Doanh Nhân Hà Nội, Gala Dạ Vũ Doanh Nhân, cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân, các Party kỷ niệm của CLB Doanh Nhân Sài Gòn, Hội Ngộ Đỉnh Cao của BNI Việt Nam, Hội Nữ Doanh Nhân TP.HCM và các tỉnh thành...
Thời trang Sensorial đã góp phần tạo nên sắc màu thành công cho chương trình khi liên tiếp xuất hiện với vị trí hàng top. Bên cạnh đó, Sensorial đã lần lượt ra mắt trong các chuyên đề về thời trang trong các chương trình: Cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam, Thời Trang và Cuộc Sống, Mốt và Cuộc Sống, Thời Trang và Phong Cách, ...trên các kênh truyền hình HTV, VTV, THVL...cùng với sự xuất hiện những người đẹp tên tuổi, lần lượt sải chân trên sàn catwalk trình diễn những bộ sưu tập thời trang cao cấp của Thương hiệu.
Với Sensorial, thời trang mang một sứ mệnh vô cùng đặc biệt, ngoài việc làm thăng hoa phong cách cho phái đẹp nó còn có thể khắc phục những hạn chế về ngoại hình không mong muốn của chị em phụ nữ tuổi trung niên. Chính vì điều đó “Sensorial không bán áo quần mà chúng tôi bán những giải pháp về thời trang”.
Đến với Sensorial, mỗi phụ nữ dường như đã tìm được một phong cách riêng, tìm được chính mình trong sự đa dạng kiểu dáng, chất liệu, bằng sự tinh tế trong đường nét, và hơn hết là trong sự thấu hiểu của những nhà thiết kế cùng tập thể đầy tâm huyết. Đây cũng chính là sứ mệnh của Sensorial trong hành trình không ngừng phát triển của mình. Câu chuyện về thương hiệu thời trang Sensorial đang mỗi ngày đón nhận thêm nhiều nhân vật mới để cho ra đời những tác phẩm đẹp hơn, phong cách hơn.
Xin trân trọng gửi tặng phái đẹp món quà quý giá. Đó chính là vẻ đẹp nữ tính, trang nhã, cuốn hút, tỏa sáng và thăng hoa phong cách cho người phụ nữ trong mọi hoàn cảnh. Và chính nụ cười rạng rỡ của bạn là niềm vui lớn của chúng tôi - những người đang kề vai sát cánh cùng bên nhau vượt mọi thử thách để trong từng khoảnh khắc, chúng tôi lại tự tin kể tiếp câu chuyện lâu dài, thật hay, thật ý nghĩa về thương hiệu Sensorial !