Mùa hè năm 2011, tại thành phố biển Nha Trang, cửa hàng đầu tiên mang tên Sensorial đã chính thức ra mắt giới nữ trung niên và khách hàng quốc tế.
Thương hiệu Sensorial đã bước đầu chạm tay vào giấc mơ kiến tạo và tôn vinh giá trị phái đẹp bằng một câu chuyện về thời trang với tôn chỉ: Sensorial làm thăng hoa phong cách của bạn”.
Từ Nha Trang đến Vũng Tàu, sau đó đặt chân lên thủ đô Hà Nội và tự tin xuất hiện tại các trung tâm thương mại cao cấp: Vincom Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza, Lotte Department Store Hà Nội, Vincom Hạ Long, Imperial Vũng Tàu đến Đồng Khởi - Sài Gòn, Crescent Mall, SC Vivo City - khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và tiến thẳng về Vincom Xuân Khánh - Cần Thơ - Thủ phủ miền Tây Nam Bộ
Mặc dù ngành thời trang Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn trước sự đổ bộ ồ ạt của hàng loạt tập đoàn thời trang quốc tế, mặc dù gặp rất nhiều thử thách và không ít gian nan trước nguy cơ bị lấn át trên chính sân nhà Nhưng Sensorial vẫn luôn giữ được vị thế của mình trong ngành thời trang Việt, đồng thời vẫn luôn đón nhận được tình cảm yêu mến của khách hàng tiêu dùng thuộc tầng lớp phụ nữ trung niên, Nữ Doanh nhân, Chính khách trong và ngoài nước và đã dần dần lan tỏa giá trị tại các sự kiện danh giá của phái đẹp như: cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân, chung kết Quyền Năng Phái Đẹp, cuộc thi Tiếng hát Nữ Doanh Nhân, Dạ Vũ Doanh Nhân, một số chương trình của CLB Doanh Nhân Sài Gòn, Hội Ngộ Đỉnh Cao của BNI Việt Nam, Đại hội Thẩm mỹ Quốc tế và tạo nên dấu ấn thời trang Việt tại Triển lãm Dệt may 2018...Đặc biệt, đã góp phần cho sự thành công của nhiều chuyên đề về thời trang trong các chương trình: Thời Trang và Cuộc Sống, Mốt và Cuộc Sống, Thời Trang và Phong Cách...trên các kênh truyền hình HTV, VTV, THVL...
Với Sensorial, thời trang luôn mang một sứ mệnh vô cùng đặc biệt, ngoài việc làm thăng hoa phong cách cho phái đẹp nó còn có thể làm mờ đi những dấu vết do thời gian để lại của người phụ nữ tuổi trung niên. Chính vì điều đó “Sensorial không bán áo quần mà bán những giải pháp về thời trang”. Đây cũng chính là sứ mệnh của Sensorial trong hành trình không ngừng phát triển của mình – Để hoàn thành được sứ mệnh này, toàn thể nhân viên công ty đã miệt mài lao động, đã có những đêm thức trắng, những bữa ăn vội vã với những gói mì tôm, những tô hủ tiếu gõ... phải tranh thủ từng giây, từng phút để kịp thời hoàn tất những mẫu thiết kế trước thềm sự kiện và mang những sản phẩm mới nhất, hoàn thiện nhất tới khách hàng trong những sự kiện trang trọng. Tất cả sản phẩm đều được trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ khâu thiết kế cho tới khi sản phẩm được đưa ra thị trường.. Hầu hết nhân viên đều dành thời gian quý báu của mình để cống hiến cho sự phát triển bền vững của công ty, để mang những thiết kế thời thượng đến khách hàng. Những thành viên trong ngôi nhà Sensorial luôn sát cánh tương trợ lẫn nhau như một gia đình- Gia đình Sensorial.